เปิดคฤหาสน์สุดหรู “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” จนพิธีกร “ตีท้ายครัว” อ้าปากค้าง! พร้อมความลับมัดใจ “สามีเด็ก” ที่ซ่อนไว้บนหัวเตียง

81

 

Advertisement

ตีท้ายครัว”…ซูเปอร์อวด ซูเปอร์อวย ซูเปอร์เวอร์วัง กับคฤหาสน์สุดอลังของเป๊กกี้ ศรีธัญญาที่วันนี้เปิดประตูบ้านสุดหรูให้พี่โอ๋พี่อาร์ตพี่มดดำพี่วิลลี่และ fc ตีท้ายครัว ได้บุกทุกห้อง ทุกมุมในบ้านที่พิธีกรเอ่ยปากชมเลยว่าเป็น Top 5 ของบ้านที่สวยหรู เนี๊ยบ เก๋ รสนิยมเลิศ เรียกว่าแชงกาเรีย ก็ต้องแบรนด์เดียวกับบิยองเซ่ อ่างอาบน้ำก็ต้องตัวท๊อปสุด อุปกรณ์ทุกชิ้นเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องต้องนัมเบอร์วันเท่านั้น เพราะเป็นบ้านแห่งชีวิต แห่งความภาคภูมิใจ ส่วนสนนราคารวม เจ้าตัวสารภาพแบบไม่ลังเลว่า จำไม่ได้จริงๆ ทำงานมาเท่าไรใส่เต็มลิมิตกับบ้านหลังนี้ โดยมีคุณสามีคอยดูแลควบคุม รับโจทย์จากเป๊กกี้มาเนรมิตรให้

แต่พอเข้าเรื่องสามีปุ๊บ!!! ก็เข้าทาง ชาวตีท้ายครัว ถามตรง ให้ตอบตรงกันเลยกับความต่างทั้งสไตล์ และอายุ เจ้าตัวก็ได้อวดคุณสาสุดแซ่บทันทีว่าต่างจริงแต่เพราะความต่างเนี่ยแหละอุดช่องว่าง และเติมความแซ่บเลยลงตัว

ตบท้ายความฮาด้วยแขกคนพิเศษเสนาลิงที่มาฟันธงความฮา และล้วงความลับอะไรอยู่ในหัวเตียงนอนของเป๊กกี้ให้ได้โป๊ะโก๊ะแตกจน เป๊กกี้กรี๊ดเสียงหลง!!! ใครอยากรู้เคล็ดลับมัดใจสามีวัยละอ่อน พร้อมความเอ็นเตอร์เทน กับสารพัดความอ่อนเยาว์ รอชมได้ในรายการตีท้ายครัวอาทิตย์นี้  19 มีนาคม 2566 ทางช่อง 3(33) เวลา 14.15 . กับวาไรตี้ขี้เล่นที่ไม่เข้าตามตรอกไม่ออกตามประตู ดูสดทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus

ร่วมตีท้ายครัวไปด้วยกันทาง

https://www.Facebook.com/teetaikrua

https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link

https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/

Advertisement