ขวัญใจกองถ่าย!! น้องมีก้า-มีญ่า ตามให้กำลังใจ แม่มาร์กี้ ในกองถ่าย “มามี้ที่รัก”

499

Advertisement

ปิดกล้องแล้วจ้า สำหรับละครแนวครอบครัวนำสังคมมามี้ที่รักของผู้จัดหนุ่มเอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล  จาก ค่ายมาสเตอร์วัน วีดีโอโปรดักชั่น ที่ได้ พระนาง 3 คู่ 3 ครอบครัวมานำเสนอเรื่องราวชีวิตของแต่ละครอบครัวผ่านตัวละคร  ซึ่งก็ได้  มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์กลับมาลุยงานละครอีกครั้งหลังจากพักไปยาวๆ พบกับพระเอกหนุ่มหน้าใสมาร์ช  จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง3 เป็นครั้งแรกอีกด้วย ร่วมด้วยหนุ่ม ณัฐ ศักดาทรที่มาประจบคู่กับจอย รินลณี ศรีเพ็ญนักแสดงมากฝีมือเป็นครั้งแรก และ  หญิง รฐา โพธิ์งามพร้อมมาระเบิดพลังคู่กับเดี่ยวสุริยนต์  อรุณวัฒนกูลเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน  ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิบอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์ ,โมนา อมลรดาไชยเดช ,ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ,สมิธ ภาสวิชญ์ บูรณนัติ , น้องเพลง,น้องริวจิ,น้องแก้มใส และอีกมายมาย

  

ซึ่งตอนนี้ได้ทำการถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากดำเนินการถ่ายทำ ฝ่าฝันอุปสรรค เจอพิษโควิดต้องหยุดงานกันไปหลายรอบ  การทำนานจึงกินเวลายาวนานกว่าปกติทำให้ผูกพันธ์กันมากขึ้น  พอถึงเวลาปิดกล้องก็ทำเอาใจหายกันไปเหมือนกัน  งานนี้น้องมีก้ากับมีญ่าก็ได้ตามมาให้กำลังใจคุณแม่มาร์กี้ที่กองถ่ายด้วยน่ารักดุ๊กดิ๊กสุดๆ กลายเป็นขวัญใจกองถ่ายไปในทันทีโดยเฉพาะป้าจอยและน้ามาร์ชที่ตามประกบหลานไม่ห่างสงสัยอยากจะมีเองบ้างแล้วว (โดนเพื่อนๆแซว)เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ปิดกล้องไปแล้วต้องคิดถึงกันน่าดู

ฝากเป็นกำลังให้กับนักแสดง และทีมงานเรื่องมามี้ที่รักเตรียมพบกับความสนุกครบรสได้เร็วๆนี้  ติดตามได้ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

 

Advertisement